Nhằm nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ đến tổ chức, công dân cũng như nâng cao tinh thần trách nhiệm của công chức tại bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả, UBND phường Tân Chính tổ chức khảo sát mức độ hài lòng thông qua hình thức đánh giá sau:
– Bước 1. Truy cập vào phần mềm khảo sát trực tuyến trên Cổng dịch vụ công thành phố tại địa chỉ https://dichvucong.danang.gov.vn/
– Bước 2: Chọn “Đánh giá khảo sát”.
– Bước 3: Nhập số điện thoại của người nộp hồ sơ hoặc nhập mã hồ sơ được gửi cho người nộp hồ sơ qua tin nhắn SMS hoặc email .
– Bước 4: Đánh giá chất lượng dịch vụ công hành chính.
+ Nội dung: Đánh giá qua việc lần lượt trả lời 5 câu hỏi.
+ Mức độ đánh giá: “Hài lòng”, “Bình thường”, “Không hài lòng”.
– Bước 5: Hoàn thành đánh giá. Sau khi hoàn thành 5 câu hỏi, tổ chức, công dân xem lại câu hỏi và phương án đã chọn, điều chỉnh (nếu có) và xác nhận hoàn thành đánh giá.
– Bước 6: Xem lại kết quả đánh giá. Để xem lại kết quả đánh giá, tổ chức, công dân nhập mã xác thực do hệ thống cung cấp
(Kèm theo công văn số 17/UBND-VP ngày 08/01/2024 của UBND phường Tân Chính)
http://tanchinh.danang.gov.vn/wp-content/uploads/2024/01/17.-KHAO-SAT-HAI-LONG.pdf